You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
Câu hỏi đặt ra là dư thừa axit trong cơ thể có nguy hiểm không?
Dư thừa axit trong cơ thể có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe. Một số axit như axit uric, axit mỏng và axit lactic có thể tích tụ trong cơ thể nếu không được loại bỏ đúng cách, dẫn đến các vấn đề sức khỏe như bệnh gút, bệnh thận và suy tim hay các bệnh mãn tính nguy hiểm...vv.
Ngoài ra, tình trạng thừa axit trong cơ thể cũng có thể xảy ra do ăn uống không cân đối, tiêu thụ quá nhiều thực phẩm chứa nhiều đạm và protein, hoặc các thức uống mang tính axit cao như rượu bia, nước ngọt…vv, cơ chế sinh hoạt vận động làm việc không khoa học, hoặc do các vấn đề sức khỏe như tiểu đường, bệnh thận và bệnh gan.
Lượng nước cần thiết để giúp loại bỏ axit trong cơ thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tuổi tác, giới tính, cân nặng, mức độ hoạt động và khí hậu. Tuy nhiên, một số chuyên gia khuyên rằng, trung bình mỗi người cần uống khoảng 8 ly nước (tương đương với khoảng 2 lít) mỗi ngày để giúp duy trì sức khỏe và giúp loại bỏ độc tố và chất thải khỏi cơ thể, bao gồm cả axit.
Nếu bạn đang có vấn đề về thừa axit trong cơ thể hoặc lo lắng về sức khỏe của mình, nên tìm kiếm lời khuyên từ bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để biết thêm thông tin cụ thể về lượng nước cần thiết cho cơ thể của bạn.

Do đó, để bảo vệ sức khỏe, cần có chế độ ăn uống cân bằng, hạn chế tiêu thụ các thực phẩm chứa đạm và protein quá nhiều hay các thực phẩm, đồ uống mang tính axit cao và duy trì một lượng nước đủ trong cơ thể để giúp loại bỏ các chất độc hại. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào liên quan đến thừa axit trong cơ thể, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia y tế.
Nước ion kim IONVie là mt loi nước được sn xut bng công ngh đin gii có pH (8,5 - 9,5) cao hơn so vi nước thông thường và cha các khoáng cht có li cho cơ th như Na, Kali, Mg, Ca, HCO3.... S hu nhng đặc tính ưu đim vượt tri như trung hoà axit dư thừa trong cở thể và phân t nước siêu nh giúp d dàng thm thu vào tn tng tế bào cơ th giúp gii độc, bù nước tt hơn nước ung khác.