You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
Nước ion kiềm IONVie là một loại nước được sản xuất bằng công nghệ điện giải có pH (8,5 - 9,5) cao hơn so với nước thông thường và chứa các khoáng chất có lợi cho cơ thể như Na, Kali, Mg, Ca, HCO3.... Đối với người chơi thể thao, uống nước ion kiềm có thể mang lại một số lợi ích như sau:

1. Tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật: Nước ion kiềm chứa các khoáng chất tự nhiên như canxi, magie và kali, các chất dinh dưỡng này có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giảm thiểu tình trạng viêm, bảo vệ đường tiêu hóa, giảm stress và giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng sau khi tập luyện.

2. Cung cấp năng lượng cho cơ thể: Khi bạn chơi thể thao, cơ thể sẽ tiêu hao nhiều năng lượng. Nước ion kiềm có thể cung cấp cho cơ thể các đơn giản đường và khoáng chất cần thiết để sản xuất năng lượng, giúp duy trì sức bền và tăng cường hiệu suất tập luyện.

3. Làm giảm mệt mỏi và căng thẳng: Khi tập luyện, cơ thể sẽ tiết ra nhiều acid lactic, gây ra cảm giác mệt mỏi và căng thẳng. Nước ion kiềm có tính kiềm, giúp cân bằng lại độ acid và kiềm trong cơ thể, làm giảm cảm giác mệt mỏi và căng thẳng.

4. Tăng cường trao đổi chất: Nước ion kiềm có thể giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp tiêu hao năng lượng và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn.

Hãy sống khỏe mỗi ngày cùng nước uống ion kiềm cao cấp IONVie và chế độ tập luyện thể thao, nghỉ ngơi ăn uống điều đô. "Nước uống ion kiềm cao cấp IONVie" - Quà tặng vàng cho sức khỏe !!!