You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
Nước uống ion kiềm IONVie là một loại nước có độ pH cao hơn (8,5 - 9,5), chứa nhiều khoáng chất, vi lượng  như Ca, Na, Mg, K... và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Dưới đây là một số lý do tại sao nên uống nước ion kiềm:

1. Tăng cường sức khỏe: Nước ion kiềm có thể giúp cân bằng độ pH của cơ thể, tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm nguy cơ mắc các bệnh lý.

2. Nước ion kiềm có thể làm giảm các triệu chứng của các bệnh như bệnh dạ dày, đại tràng, bệnh gút, viêm khớp, tiểu đường và bệnh tim mạch...

3. Tăng cường năng lượng: Nước ion kiềm chứa các chất dinh dưỡng và khoáng chất có thể giúp cơ thể tăng cường năng lượng và sức bền.

4. Tăng cường sự trao đổi chất: Nước ion kiềm có thể giúp tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và đốt cháy chất béo.

5. Tăng cường sự tươi trẻ: Nước ion kiềm có thể giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và giúp da và tóc trở nên tươi trẻ hơn.

Tuy nhiên, nên lưu ý rằng nước ion kiềm không phải là thuốc và không thể chữa bệnh. Điều quan trọng là uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể và duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh. Nếu bạn có bất kỳ lo lắng nào về sức khỏe của mình, hãy tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia y tế.