You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.
Nước ion kiềm (Alkaline Ionized Water) còn gọi là nước điện giải. Được tạo ra nhờ quá trình lọc thô, làm mềm nước, rồi lọc UF, Nano, bù khoáng… tạo ra nước giàu khoáng chất như Ca, Na, Mg, K... sau đó nước khoáng được đưa vào buồng điện phân bằng các tấm điện cực Titan phủ Platinum (kim loại quý hiếm). Quá trình điện phân, phân tách trong máy điện giải hay máy ion kiềm, dựa trên công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Nước thông qua quá trình điện phân và tạo được nước mang tính kiềm tự nhiên có nồng độ ion hydroxit (OH-) cao hơn so với nước thông thường, giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn, chống oxy hóa và hỗ trợ giảm stress oxy hóa, có nhiều khoáng chất và tốt cho sức khỏe.

Nước ion kiềm được biết đến với những tên gọi khác nhau như: nước điện giải ion kiềm, nước hoàn nguyên, nước Kangen, nước Pi, nước giàu Hydrogen, …

Nước ion kiềm có những đặc tính khác biệt so với nước thông thường. Nước dùng để uống trực tiếp sẽ có độ pH trong 3 khoảng 8.5 – 9.0 – 9.5. Nước điện giải ion kiềm có 4 đặc tính vô cùng quan trọng. Nhờ những đặc tính này mà có thể giúp chúng ta chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh một cách hiệu quả.